Auto scrolling

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.



Chủ Nhật, 26 tháng 10, 2014

Ngày nay, thay lõi lọc nước ro tại Hà Nội là việc hết sức cần thiết đối với các gia đình. Chiếc thay lõi máy lọc nước cũng là vật dụng cần yếu nhất trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe về lâu về dài. Khác với các vật dụng gia đình khác thay lõi máy lọc nước cần được bảo dưỡng liền và định kỳ để máy có thể cho ra nguồn nước sạch đảm nhất cho sức khỏe. Bên cạnh đó thì thay lõi máy lọc nước cũng là việc làm bảo đảm định kỳ tùy theo nguồn nước, chất lượng của lõi lọc, công suất dùng.
Máy lọc nước Pico chuyên du nhập và phân phối thay lõi máy lọc nước chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật giầu kinh nghiệm sẵn sàng tương trợ và chia sẻ giúp Quý Khách có thể tự tu chỉnh những lỗi thông dụng và tự thay lõi máy lọc nước và tiết kiệm cho gia đình mình.
Dịch vụ thay lõi lọc nước tại nhà của chúng tôi luôn đảm bảo và đem cho Quý sự hài lòng nhất.Quy trình làm việc của chúng tôi như sau:
Bước 1: Ngắt nguồn điện trước khi muốn thực hành các thao tác.
Bước 2: Khóa nguồn cấp nước đầu vào của máy RO. Khi đó nước không qua các lõi lọc.
Bước 3: Vặn mở cốc lọc ngược chiều kim đồng hồ.
Bước4: Lấy lõi cũ ra,vệ sinh cốc lọc, thay lõi máy lọc nước mới
để ý: Bóc lớp vỏ bọc nilon ở ngoài thay lõi máy lọc nước mới. Đối với lõi lọc số 2 cần phải xóc than lên cho thoáng và rửa trước cho hết mạt than đen.
 Bước 5: Vặn cốc lọc lại xuôi theo chiều kim đồng hồ.
Chú ý: Khi vặn cốc lọc lại không vặn quá chặt nên để nới lỏng 1 đến 2 ren. Nếu xiết chặt cốc thì khi xả nước vào hệ thống vận hành sẽ bị AIR khí.
Hiện tượng AIR khí là hiện tượng máy chạy cả ngày không dừng mà không có nước. Nguyên nhân hiện tượng AIR khí của thay lõi máy lọc nước RO là do khối không khí có trong cốc lọc mới chui vào máy bơm và không được phóng thích.
Bước 6: Cắm lại nguồn điện, Mở van cấp nước nguồn. Cho nước chảy từ từ vào cốc lọc để đuổi hết không khí đến khi nước tràn ra ngoài cốc lọc. Sau đó khóa van nguồn nước cấp và rút điện
Bước 7: Vặn chặt cốc lọc
Bước 8: Mở van cấp nước đầu vào và cắm nguồn điện.
Trên đây là chỉ dẫn thay lõi máy lọc nước của máy lọc nước RO, thay lõi máy lọc nước cũng tương tự như trên. Quý khách nên thuê thợ thay lần trước nhất và Chú ý quan sát thao tác để đảm bảo có thể tự làm được vào lần thứ hai. Khi có thắc mắc về thay lõi máy lọc nước hãy liên tưởng với các chuyên viên của chúng tôi để nhận được tư vấn trợ giúp.
thay lõi lọc nước ro
thay lõi lọc nước ro

Dịch vụ thay lõi máy lọc nước RO tại nhà, nhận thay lõi máy lọc nước RO tại nhà Hà Nội, Chúng tôi chuyên thay lõi máy lọc nước RO tại nhà – Hà Nội. Chuyên thay lõi máy lọc nước RO tại nhà. Thay lõi máy lọc nước RO tại Hà Nội. Thay lõi máy lọc nước chính hãng do nhà sinh sản cung cấp. Thay lõi máy lọc nước có Bảo Hành và Bảo Trì dài hạn. Chuyên thay lõi máy lọc nước RO Tại Nhà, Hà Nội, Thay quả lọc, cục lọc máy lọc nước tại hà nội, thay lõi máy lọc nướcRO Tai Nha, Ha Noi ,Chuyên thay lõi máy lọc nước RO Tại Nhà, Hà Nội , thay lõi máy lọc nước RO Tai Nha, Ha Noi , thay lõi máy lọc nước tai nha của tất các máy lọc nước tại khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận.
Thay thế lõi máy lọc nước của các hãng máy lọc nước RO : Htech, Kangaroo, Candino, Makxim, Nesca, Ricon, Haohsing, Ohio, Myota, Euro-pura, Nasa, Osmosis, Karofi, Safia, Ptech, Kingway, Nano, Naruto, Watts, Nonan, Kemflo, Sivipro, Gaizinc…vv. Với phương châm ” Uy Tín – Chất Lượng – Nhiệt Tình – Chuyên Nghiệp”, chúng tôi cam kết đem lại dịch vụ hoàn hảo cho Quý khách hàng khi thay lõi máy lọc nước RO tại nhà :
Lõi lọc và linh kiện thay thế chính hãng có bảo hành của nhà sản xuất.
Thời gian phục vụ nhanh chóng – chỉ 30p sau khi nhận cuộc gọi của quý khách hàng.
viên chức kỹ thuật có kinh nghiệm lâu năm về thay lõi máy lọc nước, phục vụ chuyên nghiệp – tận tình – lịch sự.
Kiểm tra tất máy trước khi thay thế – tránh hoang phí, tần tiện thời kì.
Bảng giá dịch vụ được niêm yết công khai – tránh tình trạng mặc cả, kỳ kèo với khách hàng.
Quý khách hàng sẽ được nhắc nhỏm khi đến kì hạn thay lõi máy lọc nước.
chỉ dẫn quý khách hàng cách dùng máy lọc nước hiệu quả và an toàn nhất.
MIẾN PHÍ công thay lõi máy lọc nước tại nhà trong nội thành Hà Nội.
Dịch vụ thay lõi máy lọc nước RO tại nhà


Tìm kiếm: Thay lõi lọc nước ro

0 nhận xét:

Đăng nhận xét